Chuyển đến nội dung chính

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad mới nhất

Nhận định tổng quan trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad

Sắp tới đây Inter Milan sẽ đối đầu trực tiếp với Real Sociedad trong khuôn khổ vòng bảng của Champions League tại sân nhà của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn đối với người hâm mộ bóng đá Châu Âu. Trong bài viết sau đây là những thông tin 90 phút TV nhận định về trận cầu hấp dẫn giữa Inter Milan vs Real Sociedad này.

Nhận định tổng quan trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad

Hiện nay tại Champions League, cả Inter Milan và Real Sociedad đang là hai đội đang nắm chắc trong tay một suất đi tiếp tại giải đấu này. Theo đó sau 5 lượt trận thi đấu, cả Inter Milan vs Real Sociedad đang có được tổng cộng 11 điểm. Ở trận đối đầu này cả hai đội sẽ cần phân thắng bại để xác định được ngôi đầu ở bảng đấu.

Cả hai đội trong quá khứ chưa có nhiều trận đấu đối đầu trực tiếp với nhau. Trước đó hai đội chỉ gặp nhau lần gần nhất vào ngày 20/09/2023 với tỷ số hòa 1—1. Chính vì vậy ở trận đấu sắp tới đây giữa Inter Milan vs Real Sociedad sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn đối với người hâm mộ bóng đá đang theo dõi Champions League. 

Nhận định tổng quan trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad
Nhận định tổng quan trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad

Đánh giá phong độ Inter Milan và Real Sociedad

Hiện nay Inter Milan và Real Sociedad đang có phong độ thi đấu như thế nào? Để có thể đánh giá chính xác phong độ, sau đây là thống kê kết quả thi đấu của mỗi đội trong 5 trận đấu gần đây nhất tại các giải đấu:

Xem thêm: Nhận định trận đối đầu Inter Milan vs Roma mới nhất

Kết quả 5 trận gần nhất của Inter Milan

09/12/2023Inter Milan4-0Udinese 
03/12/2023Napoli0-3Inter Milan 
29/11/2023Benfica3-3Inter Milan 
26/11/2023Juventus1-1Inter Milan 
12/11/2023Inter Milan2-0Frosinone 

Trong 5 trận đấu gần đây nhất có thể thấy Inter Milan đã có được 3 trận thắng, 2 trận hòa. Đội bóng hàng đầu của bóng đá Ý chưa để thua bất cứ trận đấu này trong 5 trận đấu mới đây. Đặc biệt đội bóng này còn giành chiến thắng với tỷ số ấn tượng 4-0 trước Udinese ở trận đối đầu gần nhất.

Kết quả 5 trận gần nhất của Inter Milan
Kết quả 5 trận gần nhất của Inter Milan

Kết quả 5 trận gần nhất của Real Sociedad

09/12/2023VillarReal Sociedad0-3Real Sociedad Sociedad 
02/12/2023Osasuna1-1Real Sociedad Sociedad 
29/11/2023Real Sociedad Sociedad0-0Salzburg 
26/11/2023Real Sociedad Sociedad2-1Sevilla 
11/11/2023Almeria1-3Real Sociedad Sociedad 

Real Sociedad đang có phong độ thi đấu cũng tương đối ổn định khi giành chiến thắng ở 3 trận đấu và hòa 2 trận. Trận đấu gần đây nhất Real Sociedad đã giành chiến thắng thuyết phục trước VillarReal Sociedad với tỷ số chung cuộc 3-0.

Kết quả 5 trận gần nhất của Real Sociedad
Kết quả 5 trận gần nhất của Real Sociedad

Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Real Sociedad tại 90phut TV

90phut TV hiện nay đang là kênh bóng đá cung cấp nền tảng theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá giữa Inter Milan vs Real Sociedad. Đây cũng chính là kênh trực tiếp bóng đá được người hâm mộ bóng đá ưu tiên lựa chọn theo dõi ở thời điểm hiện tại.

  Link Mitom - Thiên đường bóng đá không quảng cáo

Trận đấu giữa Inter Milan vs Real Sociedad sẽ được trực tiếp với tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho người hâm mộ. Thông qua đó giúp người hâm mộ có được trải nghiệm xem trực tiếp bóng đá chân thực, sống động nhất ngay tại nhà của mình.

Đặc biệt hiện nay tại 90phut TV còn cung cấp những thông tin nhận định, soi kèo trận đối đầu giữa Inter Milan và Real Sociedad. Từ đó giúp người hâm mộ có thể nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về trận đấu bóng đá mà mình vẫn đang quan tâm.

Tổng kết

Với bài viết trên đây của chúng tôi là toàn bộ những thông tin nhận định về trận đối đầu giữa Inter Milan vs Real Sociedad. Hy vọng rằng những thông tin này của chúng tôi đã hữu ích đối với người hâm mộ, thông qua đó giúp cho người hâm mộ có thể nắm rõ được tình hình trận đối đầu này nhé!


 BLV DECO
BLV Deco là một trong những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của 90phut TV , một website chuyên trực tiếp các trận đấu bóng đá trong và ngoài nước với lời bình tiếng Việt. BLV Deco có giọng nói ấn tượng, hài hước và sắc bén, thu hút được nhiều người hâm mộ theo dõi. BLV Deco cũng là một người yêu thích bóng đá và có kiến thức sâu rộng về các đội bóng, cầu thủ và chiến thuật. BLV Deco đã bình luận cho nhiều trận đấu quan trọng và kịch tính, mang lại cho người xem những phút giây thú vị và cảm xúc.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.