Chuyển đến nội dung chính

Nhận định bóng đá Inter Milan vs RB Salzburg hôm nay mới nhất

Salzburg đang gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ

Trong khuôn khổ giải đấu Champions League 2023/24 thì Inter Milan vs RB Salzburg đang được nhiều người quan tâm. Trong khi Inter đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, còn RB Salzburg lại đang chững hạng. Liệu đây có phải là cuộc đua đi “săn bò tót” đúng nghĩa của Inter? Hãy cùng 90phut TV nhận định chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Nhận định bóng đá Inter Milan và RB Salzburg dựa trên phong độ thi đấu

Phong độ thi đấu là một trong những yếu tố quan trọng để có thể dự đoán được khả năng chiến thắng của một đội bóng. Vậy giữa Inter Milan và RB Salzburg ai đang có phong độ tốt hơn?

Phong độ thi đấu của Inter Milan

Trong trận đấu gần nhất tại Champions League, đội trưởng Lautaro Martinez đã không thể tận dụng được nhiều cơ hội tuyệt vời cho mình. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía Inter khi họ vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Benfica. Đây là chiến thắng thứ 50 của Inter ở vòng bảng Champions League, và họ sẽ hướng tới chiến thắng thứ 51 khi đối đầu với Red Bull Salzburg, được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

  Lý do nên xem trận Juventus vs Verona tại 90phut TV

Cuối tuần qua, Inter đã dễ dàng đánh bại Torino với tỉ số 3-0. Cặp tiền đạo Marcus Thuram và Lautaro Martinez đã ghi bàn, thể hiện sự ăn ý trong hàng công của Inter. Đội bóng này đã ghi được 24 bàn sau 9 trận đấu ở Serie A, cho thấy sức mạnh tấn công của họ.

HLV Simone Inzaghi được đánh giá cao về khả năng dẫn dắt đội bóng trong các giải đấu cúp, đặc biệt sau khi đưa Inter tới trận chung kết Champions League mùa trước. Vì thế, Inter được đánh giá là ứng viên hàng đầu ở bảng D và họ sẽ tiến một bước gần hơn tới mục tiêu này nếu đánh bại Red Bull Salzburg trong trận đấu tới.

Trong 4/5 trận gần nhất, Inter đã có hơn 2,5 bàn thắng. Với phong độ làm bàn ổn định, trận đấu tới có thể chứng kiến nhiều bàn thắng. Do đó, có lý do để tin rằng trận đấu tại Giuseppe Meazza sẽ diễn ra một cách hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Phong độ thi đấu của Inter Milan đang rất tốt
Phong độ thi đấu của Inter Milan đang rất tốt

Phong độ thi đấu của RB Salzburg

RB Salzburg đã có một bước khởi đầu tốt ở Champions League mùa này bằng chiến thắng 2-0 trước Benfica. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ vững phong độ khi để thua 0-2 trước Sociedad.

Xem thêm: Chi tiết tình hình hai đội Inter Milan vs Benfica trước giờ thi đấu 

Sự chuẩn bị của Salzburg cho chuyến làm khách tới Inter không được như mong đợi khi họ để thua 0-1 trước LASK Linz cuối tuần qua. Điều này khiến cho Salzburg chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

  Cập nhật thông tin bóng đá AC Milan vs Lecce mới nhất

Lực lượng của Salzburg cũng không ổn định khi một số cầu thủ chấn thương như Fernando, Sekou Koita, Bryan Okoh, Lukas Wallner và Justin Omoregie có thể vắng mặt. Mads Bidstrup và Kamil Piatkowski cũng đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân.

Với những điều kiện trên, Salzburg khó có thể hy vọng vào một kết quả tích cực khi làm khách tại Giuseppe Meazza. Mục tiêu của họ có thể là thua với tỉ số nhẹ nhàng nhất để vẫn còn hy vọng cạnh tranh ở các trận đấu sau này.

Salzburg đang gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ
Salzburg đang gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ

Nhận định bóng đá Inter Milan vs RB Salzburg dựa trên lịch sử đối đầu

Trong lịch sử đối đầu thì 2 đội bóng này gần như ít phải gặp nhau. Chỉ có 2 trận chạm trán vừa qua thì Inter đã bất bại khi thắng trọn cả 2 trận trước Salzburg mà ai cũng có thể đoán trước được.

Đồng thời, Inter đang có phong độ tốt với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó hàng công của họ đã thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc. Ngược lại, Bò Tót đã không thể thể hiện phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai đội hiện nay là rất lớn, và có lẽ có thể tin rằng Inter sẽ giành chiến thắng đậm khi đối đầu với Salzburg tại sân nhà.

Khả năng chiến thắng của Inter Milan cao hơn
Khả năng chiến thắng của Inter Milan cao hơn

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin nhận định bóng đá Inter Milan vs RB Salzburg, trong khuôn khổ giải đấu Cúp C1 Châu Âu. Qua đó có thể thấy khả năng chiến thắng nghiêng về Inter Milan nhiều hơn, khi phong độ thi đấu của họ rất tốt. Chuyên gia 90phut TV dự đoán trận đấu lần này sẽ là Inter Milan 2 – 0 RB Salzburg.

  Hé lộ thông tin huấn luyện viên Mourinho giờ ra sao?

 BLV DECO
BLV Deco là một trong những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của 90phut TV , một website chuyên trực tiếp các trận đấu bóng đá trong và ngoài nước với lời bình tiếng Việt. BLV Deco có giọng nói ấn tượng, hài hước và sắc bén, thu hút được nhiều người hâm mộ theo dõi. BLV Deco cũng là một người yêu thích bóng đá và có kiến thức sâu rộng về các đội bóng, cầu thủ và chiến thuật. BLV Deco đã bình luận cho nhiều trận đấu quan trọng và kịch tính, mang lại cho người xem những phút giây thú vị và cảm xúc.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.